Wednesday, October 14, 2020

Tiểu thuyết - Qua bao sóng gió cũng về bên nhau - Hoàn thành

 "Qua bao sóng gió cũng về bên nhau" là bộ tiểu thuyết đầu tiên mà Gi hợp tác với app Noveltok. Tính đến thời điểm hiện tại thì sau hơn sáu tháng mình đã hoàn truyện. Khá là lâu so với các bạn tác giả khác trên app. Nhưng cũng rất vui vì đã hoàn được một tiểu thuyết gần 300.000 từ. 

Nguồn ảnh: Internet, chỉnh ảnh: Gi

"Qua bao sóng gió cũng về bên nhau" là tiểu thuyết tình cảm lấy bối cảnh tại Việt Nam. Một truyện ngôn tình hoàn toàn thuần Việt. Vậy nên với những độc giả không thích lối viết truyện theo phong cách Trung thì có thể yên tâm nghiền ngẫm bộ này mà mình viết. 

---

Sơ qua về nội dung của tiểu thuyết "Qua bao sóng gió cũng về bên nhau": Thứ duy nhất Trang cảm nhận được trong cuộc hôn nhân này chính là tuyệt vọng. Chồng không tin cô, anh ta không bận tâm lời giải thích của cô. Anh ta hận cô vì chửa hoang. Anh ta cho rằng cô là loại phụ nữ không đáng giá một xu.

Năm lần bảy lượt anh ta dằn vặt, tìm cách làm tổn hại thân xác và danh dự của cô. Đứng trước bờ vực sâu thăm thẳm ấy cô đã tưởng phải gieo mình xuống đó để thoát khỏi cái gọi là địa ngục trần thế này… nhưng ở đây cô vẫn còn có anh - nhân vật nam chính. Một người đàn ông có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim của anh lại vô cùng ấm áp. Tuy là người châm ngòi cho mọi đau khổ của cô trong cuộc hôn nhân đầu. Nhưng chính anh lại là người thương cô bằng cả trái tim mình, nguyện bù đắp những thương tổn trong quá khứ của cô bằng cả cuộc đời anh.

Nhưng đâu phải chỉ cần yêu thương nhau là sẽ ở mãi bên nhau không xa rời. Vốn dĩ chả có gì là dễ dàng cả, hết lần này đến lần khác cô và anh bị chia rẽ bởi những kẻ xấu xa. Và cũng bởi chính những rào cản tâm lý của cô…

Sau bao nhiêu thử thách nữa mới chạm tới được cái kết viên mãn? Chạy mãi, chạy mãi trên con đường toàn gai nhọn liệu có thể đến đích được không… hay phải bỏ cuộc giữa chừng?
 
---

Thực ra để tóm tắt nội dung một cuốn tiểu thuyết thì chỉ cần vài dòng nhưng để hoàn toàn có thể nói ra đươc cảm nhận của bản thân về bộ tiểu thuyết đó thì cần phải đọc và nghiền ngẫm từng chi tiết. Hy vọng rằng các bạn sẽ đọc truyện "Qua bao sóng gió cũng về bên nhau" một cách chậm rãi nhất có thể. Và hãy cho mình xin những lời nhận xét thật tâm nhất của các bạn nhé. Dù là khen hay chê hay như thế nào đi chăng nữa mình cũng sẽ đón nhận những lời lẽ ấy bằng một thái độ tích cực, bởi mình luôn mong mỏi được học hỏi nhiều điều từ chính những điểm chưa tốt của bản thân mà người khác đã khách quan chỉ ra cho mình.

Cảm ơn tất cả các bạn ^^!

No comments:

Post a Comment